วิธีการชี้Domain ไปยัง Blogger

รูปภาพ
        หลังจากที่เพื่อนๆทุกคนได้ทำการจดโดเมนกันเรียบร้อยแล้ว ก็มาถึงขั้นตอนที่จะชี้โดเมนมายังบล็อคของเรากันค่ะ ดูเหมือนจะยุ่งยาก แต่ขอบอกว่าไม่ยากเลย แค่ก็อบวางๆอย่างเดียวค่ะ 55555 เราเชื่อว่าถ้ามึนๆอึนๆอย่างเราทำได้ ทุกๆคนก็ต้องทำได้ค่ะ เพราะงั้น เรามาดูกันเลยดีกว่าค่าา

สมัครAdsense ไม่ผ่าน เพราะ "เนื้อหามีลิขสิทธิ์"


        สวัสดีค่ะ มาถึงปัญหาสุดคลาสิกกันอีกปัญหาในการสมัครAdsense ไม่ผ่านค่ะ นั่นก็คือ  แต่นแตนแต๊นนนน เหตุผลว่าเนื้อหามีลิขสิทธิ์นั่นเอง... คือตอนนั้นเราทำบล็อคเกี่ยวกับรีวิวแอปพลิเคชั่นค่ะ แล้วทีนี้ เห็นว่าบทความน่าจะมีมากซักประมาณนึงแล้ว เลยจัดแจงสมัครซะ อยากลองของด้วยว่าที่เขาว่าสมัครยากนักหนา มันจะยากซักแค่ไหนเขียว
นี่เตรียมพร้อมทุกอยาก เขียนบทความเอง รีวิวเอง ทำคลิปวิดีโอวิธีใช้เอง เซฟภาพเอง เรียกได้ว่าจัดการด้วยตัวเองหมดค่ะ และมั่นใจด้วยว่าต้องผ่านแน่นอน 5555 มั่นหน้าสุดๆ แต่แล้ว...แทมแท๊มมมมม  พี่เกิ้ลเมล์มาบอกหลังจากยื่นใบสมัครไปประมาณ 3 อาทิตย์ และก็ต้องกินแห้วถุงใหญ่เนื่องจากพี่ Google บอกว่า ใบสมัครAdsense ยูไม่ผ่านนาจาาาา

เอ้าาา ทุกอย่างก็ทำเองหมด เขียนก็เขียนเองไม่ได้ก็อปใครเขามา แล้วงี้มันเป็นเนื้อหามีลิขสิทธิ์ยังไงอ่ะเนี่ยยย ไปดูเว็บอื่นที่เขาสมัครAdsense เขาก็ทำแบบๆเรา มีคลิปวิดีโอด้วย เสร็จสรรพเลย แล้วเดี๊ยนผิดตรงไหนนน

และก็ได้มาบรรลุสัจธรรมค่ะ เรียกได้ว่าเจอปัญญาแต่ละอย่าง นี่หาทางแก้เองหมดเลย สำหรับวิธีแก้ไขนี้เราใช้แล้วโอเค ผ่านค่ะ แต่ไม่รู้ว่าคนอื่นทำแล้วจะเป็นอย่างไรบ้าง ยังไงถ้าลองใช้แล้วก็มาแชร์กันได้นะคะว่าเป็นอย่างไรบ้าง

วิธีแก้ไข : หากในบล็อค หรือเว็บไซต์ของเรามีคลิปวิดีโอ ลิงค์Youtube ไม่ว่าเราจะถ่ายเองหรืออย่างไรก็แล้วแต่ หรือถ้ามีลิงค์ที่ส่งตรงเพื่อไปดาวน์โหลดโปรแกรมที่เรารีวิว(สมมติรีวิวแอปในPlaystore แล้วใส่ลิงค์ดาวน์โหลดในบทความ) แนะนำให้ลบออกก่อนให้หมดค่ะ ลบทั้งลิงค์ และคลิปวิดีโอเลยค่ะ แต่ไม่ต้องไปลบคลิปในChannel Youtube ของเรานะคะ แค่ลบออกจากบทความก่อนแค่นั้นเองค่า แต่หลังจากเราสมัครผ่านก็ไม่กล้าใส่คลิป + ลิงค์ดาวโหลดเลยอ่า แต่เห็นหลายเว็บเขาก็ใส่กันได้นะคะ แต่เราขอไม่เสี่ยงดีกว่าา สมัครผ่านมันยากแล้ว....รักษาสถานะไม่ให้โดนพี่เกิ้ลแบนยิ่งยากกว่าจ้าาา

หลังจากเราลบทั้งหมดแล้ว เหลือแต่บทควาามกับรูปภาพ ก็ได้ทำการยื่นใบสมัครอีกครั้งค่ะ และเป็นเรื่องที่น่ายินดี เพราะบทความเราไม่โดนข้อหาเรื่องเนื้อหามีลิขสิทธิ์อีกต่อไป แต่ดั๊นนนนไปโดนเรื่องเนื้อหาไม่เพียงพอแทนค่ะ 5555 ถ้าอยากรู้ว่าแก้ไขยังไง สามารถเข้าไปอ่านต่อได้นะคะ ที่นี่เลย สมัครAdsense ไม่ผ่าน เพราะ"เนื้อหามีลิขสิทธิ์"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีการชี้Domain ไปยัง Blogger

วิธีวาง Code adsense เพื่อให้ Google มาตรวจสอบเวปเรา(หา Tag < head >)

วิธีเลือกซื้อ+จดDomain