วิธีการชี้Domain ไปยัง Blogger

รูปภาพ
        หลังจากที่เพื่อนๆทุกคนได้ทำการจดโดเมนกันเรียบร้อยแล้ว ก็มาถึงขั้นตอนที่จะชี้โดเมนมายังบล็อคของเรากันค่ะ ดูเหมือนจะยุ่งยาก แต่ขอบอกว่าไม่ยากเลย แค่ก็อบวางๆอย่างเดียวค่ะ 55555 เราเชื่อว่าถ้ามึนๆอึนๆอย่างเราทำได้ ทุกๆคนก็ต้องทำได้ค่ะ เพราะงั้น เรามาดูกันเลยดีกว่าค่าา

สมัครAdsense ไม่ผ่าน เพราะ "เนื้อหาไม่เพียงพอ"


        สวัสดีค่ะ กลับมาพบกันอีกครั้งนะคะ วันนี้จะมาไขข้อข้องใจแจ้งแถลงไขเกี่ยวกับหนึ่งในเหตุผลที่สมัครแอดเซนส์ไม่ผ่าน ซึ่งเหตุผลนี้เป็นเหตุผลคลาสิกมากค่ะ เพราะเราโดนไปด้วยกันถึง 6 ครั้งเลยค่ะ พระแม่เจ้า  และสิ่งที่ทำให้เราถึงกับต้องฉงนสงสัย เพราะเราอัพบทความไปเป็นร้อยเลยเจ้าค่ะคุณขา เน้นว่าเป็นร้อยบทความจริงๆค่ะ...ทุกบทความเราพิมพ์เอง เรียบเรียงเอง ทุกอย่างทำเองหมด ถ่ายรูปเอง(เรียกว่าแคปภาพจะดีกว่า แต่ไม่ได้แอบไปเอาภาพมีลิขสิทธิ์ หรือภาพที่คนอื่นแคปนะคะ 555)
         แต่พอยื่นใบสมัครให้พี่เกิ้ลไป รอแล้วรอเล่าเฝ้าแต่รอ จนวันนึงมีเสียงข้อความเข้าโทรศัพท์ดังติ๊ง(หึ จริงๆไม่มีหรอกค่ะ เดี๊ยนเข้าไปเช็คเอง 5555) พี่เกิ้ลขึ้นอินโทรมาเลยค่ะ ว่า "สถานะใบสมัคร Adsense ของคุณ ดังที่เราได้แจ้งไว้ในอีเมล์ต้นรับ....บลาๆๆๆ" ซึ่งถ้าขึ้นอินโทรมาแบบนี้ก็ทำใจไปเลยค่ะ ว่าไม่ผ่านแน่นอน 55555 แล้วนางก็จะบรรยายเหตุผลว่าทำไมเว็บไซต์/Blog ของเราไม่ผ่าน


เอ...ไหนมาดูสิ ไม่ผ่านเพราะอะไร...


          โอ่ยยยยย ขอบอกว่าตอนโดนปฏิเสธแรกๆนี่ก็ยังพอมีแรงฮึด อัพบทความไปเรื่อยๆค่ะ แต่พอส่งไปใหม่ ก็โดนตอกกลับมาเป็นเหตุผลนี้อีก เดี๊ยนถึงกับทรุด วิ่งออกไปหน้าบ้านยามฝนตกพายุเข้า ฉีกเสื้อพร้อมกับร้องไห้ตะโกนขึ้นฟ้าและถามไถ่พระเจ้าที่อยู่เบื้องบนว่าเหตุไฉนทำไมมันถึงได้ผ่านยากผ่านเย็น...เดี๊ยนทำอะไรผิดหรือท่านถึงได้ใจร้ายกับผู้หญิงตัวเล็กๆอย่างเดี๊ยนขนาดนี้(เว่อร์วังมากกก ไม่ได้ไปทำจริงๆนะคะ แค่บรรยายความรู้สึก 5555)  คือแบบ....ตอนนั้นก็สับสนมากค่ะ เพราะอัพไปเป็นร้อย พอมายื่นครั้งที่ 5 - 6 นี่ก็โดนตอกกลับมาแบบเดิม จนเริ่มอ่อนใจ และจะเลิกสมัครแล้ว คิดตัดพ้ออย่างเดียวว่าเราคงไม่มีคุณสมบัติที่จะเป็นพาร์ทเนอร์กับพี่Google แงงง แต่ทุกปัญหามีทางแก้ค่ะ และนี่เป็นวิธีแก้ไขที่เราได้ประสบกับตัวเองค่ะ ส่วนจะแก้ไขยังไง ดูได้ในบทถัดไปเลยจ้าา คลิกเลยจ้า




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีการชี้Domain ไปยัง Blogger

วิธีวาง Code adsense เพื่อให้ Google มาตรวจสอบเวปเรา(หา Tag < head >)

วิธีเลือกซื้อ+จดDomain