วิธีการชี้Domain ไปยัง Blogger

รูปภาพ
        หลังจากที่เพื่อนๆทุกคนได้ทำการจดโดเมนกันเรียบร้อยแล้ว ก็มาถึงขั้นตอนที่จะชี้โดเมนมายังบล็อคของเรากันค่ะ ดูเหมือนจะยุ่งยาก แต่ขอบอกว่าไม่ยากเลย แค่ก็อบวางๆอย่างเดียวค่ะ 55555 เราเชื่อว่าถ้ามึนๆอึนๆอย่างเราทำได้ ทุกๆคนก็ต้องทำได้ค่ะ เพราะงั้น เรามาดูกันเลยดีกว่าค่าา

(ภาค 2)สมัครAdsense ไม่ผ่าน เพราะ "เนื้อหาไม่เพียงพอ"


       พอดีขอยกมาไว้บทความถัดไปเนื่องจากถ้าพิมพ์เยอะแล้วกลัวว่าคนอ่านจะตาลายไปซะก่อนค่ะ 5555 จริงๆวิธีแก้นี้มันเส้นผมบังภูเขาจริงๆค่ะ เพราะเราเคยเข้าไปอ่านตามบอร์ดมาแล้วมีคนสงสัยหลายคนเลยว่า จำเป็นต้องรอให้บล็อคเกิน6เดือนไหม อะไรยังไง ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่ามีใครที่ใช้บล็อคเกอร์สมัครAdsense ในปัจจุบันแล้วอายุบล็อคไม่เกิน6เดือนแล้วสมัครผ่านบ้างไหม...แต่สำหรับเรานั้น บอกได้เลยค่ะว่า....(อ่านตรงวิธีแก้ไขได้เลยจ้า)

          วิธีแก้คือ : หากใช้Blogger ในการสมัคร ไม่ว่าจะจดโดเมนมาครอบทับแล้ว หรือสมัครแบบ Blogger เพียวๆ หากส่งใบสมัครแล้วโดนข้อหานี้ แนะนำว่าให้รอจนบล็อคมีอายุ 6 เดือนค่ะ ย้ำว่าต้องรอจน 6 เดือนจริงๆ หรือจะเลย 6 เดือนไปหน่อยๆก็ได้ ไม่ต้องเป๊ะ เพราะต่อให้บทความมากมายมหาศาลแค่ไหน เขียนได้ดีเลิศเพียงใด ถ้าสมัครไม่ผ่าน อย่าเพิ่งถอดใจค่ะ รอให้ครบ 6 เดือนก่อนค่ะ  เพราะตอนเราสมัคร บล็อคเพิ่งอายุได้ 4 เดือนกว่าๆ แต่คิดเข้าข้างตัวเองไปว่าบทความฉันก็เยอะแล้ว พี่เกิ้ลคงเล็งเห็นถึงความพยายามและคงมั่นใจว่าฉันไม่ได้มาเล่นๆแน่นอน แต่ที่ไหนได้....ส่งไปครั้งแรก กว่าจะตอบเมล์ก็ปาไปเป็นเดือนเลยจ้าา แถมไม่ผ่านอีกกก พี่เกิ้ลนี่แบบ นางสวย/หล่อ และมั่นมาก นางไม่ง้อใครนะคะะะ ขอบอกกก 

          จะบอกว่า หลังจากส่งใบสมัครครั้งที่ 6 ไม่ผ่าน นี่ก็รอเลยค่ะ ไม่อัพเพิ่ม ไม่อะไรใดๆทั้งสิ้น จนมานึกได้ว่า เห้ย....เรามีอีกบล็อคที่อายุบล็อคนานกว่าเว็บนี้นี่นา(งงไหมคะ คือเรามี 2 บล็อค บล็อคที่ยื่นไปแล้วไม่ผ่านซักทีนั้นมีเป็น100บทความ + จดโดเมนครอบทับ แต่อายุบล็อคดันน้อยกว่าบล็อคเก่าที่มีแค่20กว่าบทความเท่านั้นเอง) พอได้เมล์ปฏิเสธจากพี่เกิ้ลมาแล้ว เราเลยจัดแจงสมัครเมล์ใหม่ แล้วยื่นบล็อคใหม่(จริงๆก็คือบล็อคเก่าที่มีอายุมากกว่านั้นแหละ) 

         หลายคนอ่านถึงตรงนี้แล้วอาจจะงงๆว่าทำไมต้องสมัครเมล์ใหม่ เดี๋ยวเราจะอธิบายให้ฟังในบทถัดไปนะคะ คลิกเลย

         ผลปรากฎว่า เอาบล็อคเก่าซึ่งไม่ได้อัพเดตมานานแล้ว(เว้นระยะอัพเดตบทความไปตั้ง4-5เดือนแน่ะ) ก็จับมาปัดกวาดเช็ดถู แล้วอัพบทความเข้าไปเพิ่มซัก1-2บทความ แล้วก็รอซัก2-3วันค่อยส่งใบสมัครอีกครั้ง จากนั้นรออีกซักอาทิตย์กว่าๆ พี่Googleก็ส่งเมล์มาเลยจ้า


ในที่สุดก็ผ่านซักที เย้!!!!!!

ปล. แต่อันนี้เราสมัครผ่าน Blogger นะคะ แต่ไม่เป็นไร ไว้ค่อยไปอัพเกรดบัญชีทีหลังได้จ้า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีการชี้Domain ไปยัง Blogger

วิธีวาง Code adsense เพื่อให้ Google มาตรวจสอบเวปเรา(หา Tag < head >)

วิธีเลือกซื้อ+จดDomain